Cảnh báo lừa đảo: mạo danh thương hiệu Bkmos lừa tiền cộng tác viên

Thời gian gần đây đã xuất hiện một nhóm tội phạm mạo danh công ty dịch thuật Bkmos để lừa đảo cộng tác viên dịch thuật một cách tinh vi.

Nhóm này sử dụng công nghệ cao bằng cách lập một trang web, app giả mạo, lấy logo công ty dịch thuật Bkmos với mục đích lừa dụ cộng tác viên đăng nhập, làm cách nhiệm vụ dịch thuật từ đó chiếm đoạt tiền.

Chiều trò của bọn này trước tiên là dẫn dụ nạn nhân nộp 150.000 VND để tạo tài khoản, sau đó đưa ra các nhiệm vụ có vẻ rất thực tế để nạn nhân tiến hành làm.
Các nhiệm vụ của nhóm này đưa ra thường là dịch các đoạn văn, nhãn sản phẩm nhỏ, sau khi làm xong sẽ được cộng khoảng 30.000 VND vào tài khoản, giá sẽ tăng nếu cộng tác viên nộp thêm tiền để nâng cấp tài khoản.

Bằng chiêu trò này, nhóm đã lừa được rất nhiều người là freelancer tại nhà, thu lợi bất chính số tiền lớn.

Đây là nhóm giả mạo Thương hiệu Bkmos chúng lập ra để lừa đảo khách hàng

Qua đây, Ban Lãnh đạo công ty dịch thuật Bkmos xin chính thức thông báo tới toàn thể khách hàng, đối tác, cộng tác viên rằng các hoạt động quảng bá thương hiệu, dịch vụ của chúng tôi chỉ thực hiện trên website duy nhất có tên miền https://bkmos.com.

dich thuat bkmos

Mọi hoạt động tuyển dụng, quảng bá dịch vụ Bkmos không phải tại tên miền trên là mạo danh thương hiệu công ty chúng tôi.

Chính vì vậy, để khỏi bị các đối tượng xấu lợi dụng, quý khách hàng, đối tác và cộng tác viên không thực hiện bất kỳ giao dịch với công ty chúng tôi ngoài website nêu trên.
Trân trọng kính báo